Công ty TTNT Thiên Quý | Nẹp nhựa PVC | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn di động | Nội thất văn phòng |

    Công ty TTNT Thiên Quý | Nẹp nhựa PVC | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn di động | Nội thất văn phòng |

    Công ty TTNT Thiên Quý | Nẹp nhựa PVC | Vách ngăn vệ sinh | Vách ngăn di động | Nội thất văn phòng |

    Nguyên Tắc Phong Thủy Cho Phòng Khách

    Kiểu mốt áo truyền th

    Nguyên Tắc Phong Thủy Cho Phòng Khách

    Lượt xem: 427

    Bố trí phòng khách hợp lý là cách tốt nhất giúp nguồn sinh khí trong nhà luôn dồi dào và đón được luồng khí mới vào căn nhà bạn. Gia chủ sẽ đón được những luồng khí mới tăng tài lộc cho mình và các thành viên khác trong gia đình.

    Môt số nguyên tắc quan trọng phong thủy sau đây sẽ cho bạn thêm những gợi ý để bày trí phòng khách nhà mình.

    Thiết kế và lựa chọn căn phòng phù hợp để đón luồng sinh khí vào nhà

    Có thể nói, đối với một ngôi nhà thì phòng khách là căn phòng quan trọng nhất và có tầm ảnh hưởng đến cả ngôi nhà, luồng sinh khí của phòng khách có thể lan tỏa ra tất cả những căn phòng khác dù nó là tốt hay xấu. Bởi vậy việc lựa chọn và bố trí vị trí phòng khách có tầm ản hưởng rất lớn về phong thủy.

     

    Nên bố trí phòng khách ở bên phải căn nhà

     

    Thông thường theo những nguyên tắc phong thủy thì phòng khách thường được bố trí ở bên phải từ  cửa chính đi vào và là căn phòng có nhiều ánh sáng, thoáng mát, có sự giao với khong gian tự nhiên bên ngoài.(trung cấp dược hà nội) Bố trí được phòng khách ở vị trí này thì dòng sinh khí luôn được điều hòa và di chuyển liên tục, ngôi nhà bạn sẽ nhận được nhiều năng lượng tốt, gia đình luôn ấm áp hạnh phúc yêu thương.

    Sử dụng màu sắc hài hòa

    Không gian phòng khách cần tạo được sự sang trọng, lịch sự tuy nhiên cũng gần gũi và ấm áp nhất. Tùy theo mùa trong năm và sở thích của bạn để có thể chọn được những màu sắc phù hợp nhất cho căn phòng mình.

     

    Lựa chọn màu sắc hài hòa với căn phòng

     

    Một lời khuyên cho bạ tham khảo là để  có một không gian phòng khách ấm cugns và cân bằng thì màu kem là màu lý tưởng. Bên cạnh đó bạn nên chú ý những yếu tố trang trí như tranh ảnh, những vật dụng phù hợp với không gian để tạo nên sự thống nhất. Ads: Tuyển sinh liên thông trung cấp dược lên cao đẳng dược hà nội,cao đẳng điều dưỡng hà nội và cao đẳng y dược chính quy năm 2016

    Sử dụng ánh sáng

    Đối với không gian tiếp khách bạn nên chọn ánh sáng kích hoạt từ nhiều nguồn năng lượng khác nhau trong đó đặc biệt bạn nên tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho phòng khách. Bởi khi có ánh sáng tự nhiên chiếu vào căn phòng sẽ thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên hơn tạo cảm giác thoải mái cho khách đến chơi.

     

    Kết hợp ánh sáng tự nhiên với ánh sáng đèn cho căn phòng

     

    Bên cạnh đó, đối với những căn phòng hẹp  thì việc bố trí ánh đèn là điều cần thiết để căn phòng đủ ánh sáng. Bạn lưu ý là tránh ánh sáng quá lóa mắt khách hoặc ánh sáng yếu làm không gian phòng khách tối  không tạo được cảm giác hứng thú và sáng sủa.

    Sắp xếp nội thất thông minh

    Sắp xếp đồ nội thất trong căn phòng không chỉ tạo không gian ngăn nắp, gọn gàng cho cảm giác thoải mái, dễ chịu mà theo phong thủy, việc sắp nội thất cũng ảnh hưởng đến những nguồn sinh khí của phòng khách cũng như của cả ngôi nhà. Trong phòng khách, ghế sofa và bàn uống nước nên đi đôi với nhau và đặt vị trí hướng ra cửa. Đây là cách để căn phòng nhận được nhiều nguồn năng lượng tốt và mạnh khi vào nhà.

     

    Sắp xếp đồ nội thất thông mình cho căn phòng

     

    Duy trì sự gọn gàng và sạch sẽ liên tục cho phòng khách

    Phòng khách là bộ mặt của gia chủ, hãy đảm bảo rằng phòng khách luôn được sạch sẽ và gọn gàng khiến khách đến nhà sẽ cảm nhận được sự gần gũi và sự tôn trọng cũng như hiếu khách của gia chủ.

     

    ống gam màu trắng tinh khiết dễ dàng phối phụ kiện được nhiều sao nữ ưa chuộng, ứng dụng vào mùa hè.

    Mốt sơ-mi trắng được lòng mỹ nhân Việt trong tháng 5
    Sau nhiều năm bị lãng quên, gam màu trắng trở thành xu hướng hot trong năm 2015. Đặc biệt, thiết kế sơ-mi căn bản được yêu thích hơn cả vào mùa hè 2015. Đón đầu trào lưu đang có sức ảnh hưởng giới trẻ, nhiều sao Việt ứng dụng kiểu mốt với nhiều cách mix - match sáng tạo. Trong ảnh, Trương Ngọc Ánh diện sơ-mi trắng bên ngoài set trang phục "cây trắng" lịch thiệp.
    Mốt sơ-mi trắng được lòng mỹ nhân Việt trong tháng 5
    Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một trong những tín đồ của gam màu trắng. Đầu hè 2015, người đẹp gốc Bạc Liêu để lại hình ảnh đẹp với nhiều cách mix thú vị, để lại hình ảnh trong trẻo, thanh lịch.
    Mốt sơ-mi trắng được lòng mỹ nhân Việt trong tháng 5
    Cách chọn các items hợp xu hướng mix cùng áo sơ-mi trắng giúp Đặng Thu Thảo nổi bật tại dự sự kiện và sải bước trên đường phố.
    Mốt sơ-mi trắng được lòng mỹ nhân Việt trong tháng 5
    Trong buổi casting Vietnam's Next Top Model tại Hà Nội, siêu mẫu Thanh Hằng chọn sơ-mi trắng mix phù hợp với tông pastel chủ đạo.
    Mốt sơ-mi trắng được lòng mỹ nhân Việt trong tháng 5
    Tham dự một sự kiện tại Singapore vào trung tuần tháng 5, Hà Anh chọn mốt áo sơ-mi voan trắng, để lộ nội y gợi cảm.
    Mốt sơ-mi trắng được lòng mỹ nhân Việt trong tháng 5
    Xu hướng thời trang nữ sinh được nhiều sao Việt lăng xê trong tháng 5. Nhanh nhạy với trào lưu đang hot, Nhã Phương chọn mốt jumpsuits yếm mix cùng áo sơ-mi trắng. Phụ kiện mũ fedora và giày bata đồng điệu phong cách.
    CÔNG TY TNHH TTNT XD - TM THIÊN QUÝ CÔNG TY TNHH TTNT XD - TM THIÊN QUÝ CÔNG TY TNHH TTNT XD - TM THIÊN QUÝ CÔNG TY TNHH TTNT XD - TM THIÊN QUÝ CÔNG TY TNHH TTNT XD - TM THIÊN QUÝ CÔNG TY TNHH TTNT XD - TM THIÊN QUÝ CÔNG TY TNHH TTNT XD - TM THIÊN QUÝ CÔNG TY TNHH TTNT XD - TM THIÊN QUÝ CÔNG TY TNHH TTNT XD - TM THIÊN QUÝ CÔNG TY TNHH TTNT XD - TM THIÊN QUÝ CÔNG TY TNHH TTNT XD - TM THIÊN QUÝ CÔNG TY TNHH TTNT XD - TM THIÊN QUÝ CÔNG TY TNHH TTNT XD - TM THIÊN QUÝ
    Thống kê truy cập Đang online: 22    Trong ngày: 257    Trong tuần: 4549    Tổng lượt truy cập: 3803402
    Facebook Twitter Google + Youtube
    Liên kết mạng XH: