Nội thất cao cấp

    Nội thất cao cấp

    Nội thất cao cấp

    Bật Mí Cách Chọn Nội Thất Gỗ Cho Phòng Khách

    Bật Mí Cách Chọn Nội Thất Gỗ Cho Phòng Khách

     
    Nội thất làm từ gỗ luôn tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện, hòa hợp với thiên nhiên và thể hiện sự tinh tế trong thẩm mỹ nghệ thuật kiến trúc của gia chủ.

    noi-that-go

    Bài trí nội thất gỗ trong phòng khách

    Phòng khách là nơi cần được chú ý nhất trong căn nhà bởi đó là nơi bất kỳ ai tới tham nhà đều phải đi qua. Do đó, khi bài trí nội thất gỗ trong phòng, ngoài yếu tố phong thủy, gia chủ cũng cần sắp xếp sao cho hợp lý, ngăn nắp và tinh tế.

    Giữa tủ, bàn, ghế gỗ cần sắp xếp xen kẽ, để những khoảng trống nhất định nhằm tránh tạo cảm giác bí bách, ngột ngạt. Cách sắp xếp lý được đối với đồ gỗ là xếp thành hình chữ U, bố trí ghế để người ngồi hướng mặt ra cửa số nhằm tạo sự chủ động và mở rộng tầm nhìn. 

    Lựa chọn chất liệu gỗ tốt

    Đừng quá chú trọng đến họa tiết, màu sắc trang chí mà bỏ qua chất lượng sản phẩm. Hãy nhớ, những đồ càng đơn giản thì càng dễ toát lên sự sang trọng, cuốn hút. Hãy chọn những đồ nội thất được làm từ những loại gỗ tốt, bền, chắc, đẹp. Nếu bạn lo sợ bề ngoài không được bắt mắt sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của căn phòng nói riêng và ngôi nhà nói chung thì bạn có thể sắm sửa thêm những miếng lót, đệm, khăn trải đẹp để trang trí, vừa cải thiện tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo được độ bền của sản phẩm.

    Kiểu dáng bàn ghế gỗ phù hợp

    Ghế ngồi phòng khách cần có lựng tựa để tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho người ngồi. Tránh sử dụng những bộ bàn ghế gỗ quá vuông vức, sắc nhọn vì sẽ tọc cảm giác khô cứng, chật chội, bí bách. Hãy lựa chọn những bộ bàn ghế gỗ có góc cạnh bo tròn nhằm mang đến không gian vui vẻ, mềm mại và linh hoạt. Bên cạnh đó, theo quan điểm tâm linh, phòng khách được trang trí bằng bàn ghế gỗ có góc cạnh tròn, mềm mại sẽ mang lại sự vui vẻ, hoa thận cho gia chủ.
    CÔNG TY TNHH TTNT XD - TM THIÊN QUÝ CÔNG TY TNHH TTNT XD - TM THIÊN QUÝ CÔNG TY TNHH TTNT XD - TM THIÊN QUÝ CÔNG TY TNHH TTNT XD - TM THIÊN QUÝ CÔNG TY TNHH TTNT XD - TM THIÊN QUÝ CÔNG TY TNHH TTNT XD - TM THIÊN QUÝ CÔNG TY TNHH TTNT XD - TM THIÊN QUÝ CÔNG TY TNHH TTNT XD - TM THIÊN QUÝ CÔNG TY TNHH TTNT XD - TM THIÊN QUÝ CÔNG TY TNHH TTNT XD - TM THIÊN QUÝ CÔNG TY TNHH TTNT XD - TM THIÊN QUÝ CÔNG TY TNHH TTNT XD - TM THIÊN QUÝ CÔNG TY TNHH TTNT XD - TM THIÊN QUÝ
    Thống kê truy cập Đang online: 146    Trong ngày: 1022    Trong tuần: 4236    Tổng lượt truy cập: 3802117
    Facebook Twitter Google + Youtube
    Liên kết mạng XH: